Tuesday, December 23, 2025
No menu items!
Homeവാർത്തകൾകൃത്യസമയത്ത് വാഹനം എത്താത്തതിനെ തുടർന്ന് ഉബറിനെതിരെ കേസ് കൊടുത്തു; 54,000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകണം

കൃത്യസമയത്ത് വാഹനം എത്താത്തതിനെ തുടർന്ന് ഉബറിനെതിരെ കേസ് കൊടുത്തു; 54,000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകണം

കൃത്യസമയത്ത് വാഹനം എത്താത്തതിനെ തുടർന്ന് 2022-ൽ ഒരു ഡൽഹി നിവാസി ഉബറിനെതിരെ കേസ് കൊടുത്തു. വാഹനം ലഭിക്കാത്തതിനാൽ അദ്ദേഹത്തിന് വിമാനവും നഷ്ടമായി. സംഭവത്തിൽ ഉപഭോക്തൃ കോടതി അടുത്തിടെ പരാതിക്കാരന് അനുകൂലമായി വിധിച്ചു. അസൗകര്യത്തിനും മാനസിക ക്ലേശത്തിനും ഡൽഹി സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷൻ 54,000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകാൻ ഉബറിനോട് നിർദ്ദേശിച്ചു. ബുക്ക് ചെയ്‌ത യൂബർ ക്യാബ് എത്താത്തതിനാൽ ഉപയോക്താവിന് തൻ്റെ ഫ്ലൈറ്റ് നഷ്‌ടമായതിനെ തുടർന്ന് 2022 ൽ പരാതി ഫയൽ ചെയ്തു. ഇത് സേവനത്തിലെ പോരായ്മ എന്ന് കോടതി വിശേഷിപ്പിക്കുകയും കമ്പനിയുടെ ഉത്തരവാദിത്തമില്ലായ്മ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുകയും ചെയ്തു.

2022 നവംബറിൽ ഇൻഡോറിലേക്കുള്ള വിമാനത്തിനായി ഡൽഹി എയർപോർട്ടിൽ എത്താൻ പുലർച്ചെ 3:15 ന് ഉപേന്ദ്ര സിംഗ് ഒരു യൂബർ ക്യാബ് ബുക്ക് ചെയ്തപ്പോഴാണ് സംഭവം നടന്നതെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്. എന്നാൽ ബുക്കിംഗ് നടന്നിട്ടും, ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത സമയത്ത് ഒരു ക്യാബ് എത്തിയില്ല. കൂടാതെ കമ്പനിയുമായി ബന്ധപ്പെടാനുള്ള സിംഗിൻ്റെ ആവർത്തിച്ചുള്ള ശ്രമങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം ലഭിച്ചില്ല, ടൈംസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.

കാലതാമസത്തെ തുടർന്ന് സിംഗും ഭാര്യയും ഒരു പ്രാദേശിക ടാക്സി വാടകയ്‌ക്കെടുക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. എല്ലാ കാലതാമസത്തിലും 5:15 ന് വിമാനത്താവളത്തിൽ എത്തിയപ്പോഴേക്കും ദമ്പതികൾക്ക് അവരുടെ ഫ്ലൈറ്റ് നഷ്‌ടമായിരുന്നു. നഷ്‌ടമായ വിമാനം അവരുടെ യാത്രാ പദ്ധതികളെ കൂടുതൽ തടസ്സപ്പെടുത്തി. ഇൻഡോറിൽ കുടുംബത്തോടൊപ്പം സമയം ചെലവഴിക്കാൻ അവർക്ക് ഒരു ചെറിയ സമയം മാത്രമേയുണ്ടായിരുന്നുള്ളു. കൂടാതെ ഡൽഹിയിലേക്കുള്ള അവരുടെ മടക്ക ടിക്കറ്റുകൾ മുൻകൂട്ടി ബുക്ക് ചെയ്‌തിരുന്നു.

Uber-ൻ്റെ പ്രതികരണമില്ലായ്മയിൽ നിരാശനായ ഉപേന്ദ്ര സിംഗ്, 2022 നവംബർ 23-ന് കമ്പനിക്ക് ഒരു വക്കീൽ നോട്ടീസ് അയച്ചുകൊണ്ട് വിഷയം ഉയർത്തി. എന്നിരുന്നാലും, നോട്ടീസിനും മറുപടി ലഭിക്കാത്തതിനാൽ ഡൽഹി ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ കമ്മീഷനിൽ ഔപചാരികമായി പരാതി നൽകാൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു. ഹിന്ദുസ്ഥാൻ ടൈംസ് റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച്, ജില്ലാ കമ്മീഷൻ ഇപ്പോൾ ഈ കേസ് സിംഗിന് അനുകൂലമായി വിധിച്ചു, “സേവനത്തിലെ പോരായ്മ”ക്ക് Uber ഉത്തരവാദിയാണ്. ഈ തീരുമാനത്തിനെതിരെ ഉബർ പിന്നീട് ഡൽഹി സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ അപ്പീൽ നൽകി. എന്നിരുന്നാലും, സംസ്ഥാന കമ്മീഷൻ മുമ്പത്തെ വിധി ശരിവച്ചു. യുബർ അതിൻ്റെ പരാജയത്തിന് തൃപ്തികരമായ വിശദീകരണം നൽകുകയോ വീഴ്ചയെ ന്യായീകരിക്കുന്നതിനുള്ള തെളിവുകൾ ഹാജരാക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് ഊന്നിപ്പറയുന്നു.

നവംബർ 11-ലെ ഉത്തരവിൽ കമ്മീഷൻ ഇങ്ങനെ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു: “ഗതാഗത പ്രക്രിയ സുഗമമാക്കുന്ന ഒരു സേവന ദാതാവ് എന്ന നിലയിൽ, അനാവശ്യ കാലതാമസമോ അസൗകര്യമോ ഇല്ലാതെ സേവനങ്ങൾ നൽകുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ അപ്പീലൻ്റിന് (ഉബർ) ബാധ്യതയുണ്ട്. ഈ ഉത്തരവാദിത്തം നിർവഹിക്കാനുള്ള അതിൻ്റെ കഴിവില്ലായ്മ വ്യക്തമായ പോരായ്മയാണ്. സേവനത്തിൽ, പരാതിക്കാരന് സംഭവിച്ച ദോഷത്തിന് അപ്പീൽക്കാരൻ ഉത്തരവാദിയായിരിക്കണം.” സിംഗിൻ്റെ സാമ്പത്തിക നഷ്‌ടത്തിനും അസൗകര്യത്തിനും 24,100 രൂപ ഉൾപ്പെടെ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകാനും മാനസിക ബുദ്ധിമുട്ടുകൾക്കും നിയമപരമായ ചെലവുകൾക്കും 30,000 രൂപ അധികമായി നൽകാനും കോടതി യുബറിനോട് ഉത്തരവിട്ടു. നോട്ട്ബാൾട്ട്, യുബർ ഇതുവരെ വിധിയെക്കുറിച്ച് പരസ്യമായി പ്രതികരിച്ചിട്ടില്ല.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments